QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ TẠI BYTE BOX
Thủ tục Đổi trả:
+ Byte Box ghi nhận Yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng, kiểm tra lỗi và điều kiện đổi trả của sản phẩm.
- Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật:
+ Nếu chưa xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiếp nhận sản phẩm để gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối để kiểm tra thẩm định và thông tin đến Quý khách hàng kết luận cuối cùng.
+ Nếu xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối để đổi trả
Trường hợp này, Byte Box sẽ gửi Quý khách hàng Biên nhận đổi trả theo mẫu dưới đây bằng bản cứng và qua email. Quý khách hàng vui lòng giữ biên nhận này và xuất trình để nhận lại sản phẩm khi đi nhận sản phẩm đổi trả. Trường hợp mất biên nhận, Quý khách hàng đến Cửa hàng Byte Box để cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tiến hành lập biên bản để nhận lại sản phẩm đã đổi trả. Trường hợp Quý khách muốn nhận sản phẩm bằng đường bưu điện, vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 0814.26.03.93 để cung cấp thông tin theo yêu cầu.
Byte Box khuyến khích Quý khách hàng phải quay video đồng kiểm, kiểm tra tình trạng bên ngoài và bên trong của gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.
+ Quý khách hàng điền thông tin vào “Phiếu yêu cầu Đổi trả”, in ra và đính kèm bên trong gói hàng và gửi về Cửa hàng Byte Box tại địa chỉ Byte Box tại 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm đổi trả cẩn thận.