Danh mục

Chính sách - Quy trình bảo hành

I.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI BYTE BOX

 

Chào mừng Quý khách hàng!

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng mua sắm sản phẩm và dịch vụ của Byte Box. Dưới đây là thông tin chi tiết về bảo hành sản phẩm, xin Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ. Sự hài lòng và an tâm của Quý khách hàng là mục tiêu để Byte Box nỗ lực phục vụ.

LƯU Ý: Byte Box không chịu trách nhiệm cho bất kì dữ liệu nào có trong sản phẩm của Quý khách hàng

 1. Kiểm tra Thời hạn Bảo hành:

- Quý khách hàng vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây

- Nhập Số Serial của sản phẩm cần kiểm tra vào mục “Tra cứu Bảo hành” sau đó click “Kiểm tra” để xem sản phẩm còn thời hạn bảo hành bao lâu.

 

2. Thông tin liên hệ và Địa điểm bảo hành:

- Khi có nhu cầu bảo hành các sản phẩm mua từ Byte Box, Quý khách hàng có thể chọn 1 trong 3 cách sau:

+ Cách 1: Quý Khách hàng đến trực tiếp Cửa hàng Byte Box tại địa chỉ Byte Box tại 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: 8h30 – 21h00 (Thứ hai đến Chủ nhật, thời gian nghỉ trưa từ 12h-13h). Hotline chăm sóc khách hàng: 0814.26.03.93.

+ Cách 2: Qua đường bưu điện: Quý khách hàng điền vào “Phiếu yêu cầu Bảo hành” và gửi sản phẩm bảo hành kèm phiếu đến địa chỉ Byte Box tại 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Cách 3: Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại/Zalo 0814.26.03.93 hoặc Fanpage Byte Box – Giải pháp lưu trữ toàn diện để được Byte Box cung cấp thông tin của các Trung tâm Bảo hành chính hãng tại Việt Nam, hoặc tham khảo địa điểm và thông tin liên hệ của hãng, nhà phân phối dưới đây:

 

 

Hãng

Địa chỉ

Western Digital & SanDisk

- Tp.Hồ Chí Minh: 24/5 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1. ĐT: (028) 2246 9397

- Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa nhà Sun Office 38, Ngõ 133, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa. ĐT: (024) 3259 5311

Transcend

178-180 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. ĐT: (028) 3844 2008

Samsung

- TP.Hồ Chí Minh: 308-310-312 Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5 hoặc 56 Đường số 10, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7. ĐT: 19006047

- Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Báo Lao Động, 6 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy. ĐT: (0243) 5149540

- Bình Dương: Ô 8,9, Lô NP6, đường 30/4, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một. ĐT: (0274) 3868868 - (0274) 3868869

 

 

Nhà Phân Phối

Địa chỉ

Toàn Năng

69/15 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh. ĐT: 090.392.0149 (Ms. Phụng)

 

3. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Quý khách hàng yêu cầu.

- Sản phẩm phải có tem bảo hành của Byte Box như dưới đây

Lưu ý: Tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, thông tin rõ ràng, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.

- Tình trạng sản phẩm còn nguyên dạng, đáp ứng đủ điều kiện do Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối quy định.

- Sản phẩm đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo.

- Sản phẩm có dấu hiệu lỗi kỹ thuật sẽ được Byte Box tiếp nhận kiểm tra và gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.

4. Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có tem bảo hành của Byte Box và tem bảo của Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối.

Lưu ý: Trường hợp mất, bong tróc, rách tem của Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối mà chỉ còn tem của Byte Box, Byte Box có quyền từ chối bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng.

- Sản phẩm không đáp ứng được điểu kiện bảo hành do Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối quy định và công bố trên các kênh thông tin chính thức của Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối.

- Sản phẩm bị mất, bị mờ, bị bong tróc, bị rách hoặc có dấu hiệu cạo sửa tem nhãn, các thông số kĩ thuật, mã vạch, số serial…

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn: bị biến dạng, cấn móp, gãy vỡ, cong, dính tạp chất, bị tác động vật lý…

- Sản phẩm hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong hoặc sử dụng sai mục đích và không theo hướng dẫn và quy định được Byte Box, Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối công bố.

- Sản phẩm được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, bị cháy nổ do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, do thiên tai, hỏa hoạn....

  5. Trường hợp ngoại lệ:

  • Trong trường hợp Quý khách hàng cung cấp được hóa đơn chi tiết mua hàng nếu sản phẩm chỉ còn tem của nhà phân phối thì Quý khách hàng vẫn sẽ được Byte Box hỗ trợ bảo hành.
  • Trong một số trường hợp Byte Box vẫn hỗ trợ tiếp nhận sản phẩm dù sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành để gửi đến Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối kiểm tra giúp Quý khách hàng:

+ Nếu Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối từ chối bảo hành và không thể sửa được, Byte Box sẽ thông báo và gửi trả sản phẩm lại cho Quý khách hàng.

+ Nếu Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối từ chối bảo hành và có thể sửa được nhưng phát sinh thêm chi phí, Byte Box sẽ liên hệ Quý khách hàng thông báo chi phí phát sinh và nếu Quý khách hàng đồng ý, Byte Box sẽ thông tin đến Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối tiến hành sửa chữa. Thời gian xử lý sẽ không được hẹn trước và Byte Box sẽ liên hệ Quý khách hàng ngay sau khi nhận được thông tin sản phẩm đã được sửa chữa hoàn thiện từ Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối.

 

  6. Chính sách bảo hành chính hãng:

  • Western Digital: Tại đây
  • Sandisk: Tại đây
  • Transcend: Tại đây
  • Samsung: Tại đây
  • Kingston: Tại đây
  • Seagate: Tại đây

II.QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI BYTE BOX

 

  1. Thủ tục Bảo hành:

  • Trường hợp Quý khách hàng đến trực tiếp Cửa hàng Byte Box:

+ Byte Box ghi nhận Yêu cầu bảo hành của Quý khách hàng, kiểm tra lỗi và điều kiện bảo hành của sản phẩm:

  •   - Nếu chưa xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để kiểm tra thẩm định và thông tin đến Quý khách hàng kết luận cuối cùng. Byte Box sẽ tư vấn giải pháp xử lý cho Quý khách hàng.
  •    - Nếu xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để bảo hành.

+ Byte Box sẽ gửi Quý khách hàng Biên nhận bảo hành theo mẫu dưới đây bằng bản cứng và qua email.

Quý khách hàng vui lòng giữ biên nhận này và xuất trình để nhận lại sản phẩm khi bảo hành xong. Trường hợp mất biên nhận, Quý khách hàng đến Cửa hàng Byte Box để cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tiến hành lập biên bản để nhận lại sản phẩm đã bảo hành. Trường hợp Quý khách muốn nhận sản phẩm bằng đường bưu điện, vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 0814.26.03.93. để cung cấp thông tin theo yêu cầu.

 

  • Trường hợp Quý khách hàng gửi bảo hành qua các dịch vụ vận chuyển:

+ Quý khách hàng điền thông tin vào Phiếu yêu cầu Bảo hành, in ra và đính kèm bên trong gói hàng và gửi về Cửa hàng Byte Box tại địa chỉ 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm bảo hành cẩn thận.

Điền phiếu yêu cầu bảo hành/đổi trả tại đây

+ Sau khi nhận được sản phẩm của Quý khách hàng, Byte Box sẽ tiến hành kiểm tra điều kiện bảo hành cũng như là lỗi của sản phẩm và liên hệ thông báo Quý khách hàng tình trạng của sản phẩm qua email và số điện thoại.

  • - Nếu chưa xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để kiểm tra thẩm định và thông tin đến Quý khách hàng kết luận cuối cùng. Byte Box sẽ tư vấn giải pháp xử lý cho Quý khách hàng.
  •  - Nếu xác định được lỗi sản phẩm, Byte  - Box sẽ tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để bảo hành.

+ Sau khi bảo hành xong, Byte Box sẽ liên hệ Quý khách hàng xác nhận thông tin và hoàn trả sản phẩm đã bảo hành theo địa chỉ Quý khách hàng cung cấp.

Lưu ý: Byte Box sẽ chịu chi phí vận chuyển một chiều gửi trả sản phẩm cho Quý khách hàng. Khi nhận được hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ và quay video đồng kiểm để dễ dàng xử lý nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

 

2. Phương thức bảo hành:

USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động: đổi mới, thay thế

 

 3. Thời gian bảo hành sản phẩm:

Thời gian bảo hành sản phẩm mất từ 2-3 ngày làm việc và không bao gồm thời gian vận chuyển. Trong trường hợp sản phẩm cần được giữ lại để xác minh lỗi, Byte Box sẽ thông tin lại với Quý khách hàng sau.

Danh sách so sánh
Messenger