I.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI BYTE BOX
Chào mừng Quý khách hàng!
Xin cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng mua sắm sản phẩm và dịch vụ của Byte Box. Dưới đây là thông tin chi tiết về đổi trả sản phẩm, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ. Sự hài lòng và an tâm của Quý khách hàng là mục tiêu để Byte Box nỗ lực phục vụ.
1. Thông tin liên hệ và Địa điểm đổi trả:
Khi có nhu cầu đổi trả các sản phẩm mua từ Byte Box, Quý khách hàng có thể chọn 1 trong 3 cách sau:
- Cách 1: Quý khách hàng đến trực tiếp Cửa hàng Byte Box tại địa chỉ Bye Box tại 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (Thứ hai đến Thứ bảy, nghỉ trưa từ 12h-13h). Hotline chăm sóc khách hàng: 0814.26.03.93.
- Cách 2: Qua đường bưu điện: Quý khách hàng điền vào “Phiếu yêu cầu Đổi trả” và gửi sản phẩm đổi trả kèm phiếu đến địa chỉ Byte Box tại 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lưu ý: Khi gửi hàng, Quý khách hàng xin vui lòng:
+ Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
+ Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
+ Byte Box chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
- Quý khách hàng có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đã mua tại Byte Box (trừ khi có quy định khác)
- Byte Box chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng tại Byte Box và sản phẩm chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
+ Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
+ Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
+ Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
+ Sản phẩm không có dấu hiệu đã được sử dụng.
- Sản phẩm do Byte Box giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu.
- Sản phẩm giao bị lỗi kĩ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố.
3. Phương thức đổi trả hàng:
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng của bộ phận kỹ thuật, Byte Box sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
Trong một số trường hợp đặc biệt, Byte Box có thể từ chối hoàn tiền, chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước.
4. Chính sách hoàn tiền:
- Byte Box sẽ hoàn trả lại số tiền Quý khách hàng đã thanh toán sau khi xác nhận hoàn thành việc xử lý đổi trả hàng của Quý khách hàng.
- Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán với Byte Box khi mua hàng.
- Thời gian hoàn tiền đối với từng phương thức:
Phương thức thanh toán |
Phương thức hoàn tiền |
Thời gian hoàn tiền |
Tiền mặt |
Chuyển khoản |
- Mua hàng và trả hàng trong ngày mua -> Hoàn trả lại cho Quý khách ngay lập tức. - Mua hàng và trả hàng sau 2 - 7 ngày -> Thời gian hoàn trả là từ 1 - 3 ngày làm việc |
Quẹt thẻ qua máy POS |
Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán |
7 - 14 ngày làm việc |
Visa/Master/JCB Card |
Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán |
7 - 14 ngày làm việc |
Cổng thanh toán online qua các ví điện tử |
Chuyển khoản |
2 - 3 ngày làm việc |
Thanh toán trả góp |
Không áp dụng hoàn tiền |
|
Lưu ý:
- Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
- Phương thức hoàn tiền mặt trực tiếp chỉ hỗ trợ tại Cửa hàng Byte Box tại địa chỉ 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (Thứ hai đến Thứ bảy, nghỉ trưa từ 12h-13h).
II.QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ TẠI BYTE BOX
+ Byte Box ghi nhận Yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng, kiểm tra lỗi và điều kiện đổi trả của sản phẩm.
- Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật:
+ Nếu chưa xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiếp nhận sản phẩm để gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối để kiểm tra thẩm định và thông tin đến Quý khách hàng kết luận cuối cùng.
+ Nếu xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối để đổi trả
Trường hợp này, Byte Box sẽ gửi Quý khách hàng Biên nhận đổi trả theo mẫu dưới đây bằng bản cứng và qua email. Quý khách hàng vui lòng giữ biên nhận này và xuất trình để nhận lại sản phẩm khi đi nhận sản phẩm đổi trả. Trường hợp mất biên nhận, Quý khách hàng đến Cửa hàng Byte Box để cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tiến hành lập biên bản để nhận lại sản phẩm đã đổi trả. Trường hợp Quý khách muốn nhận sản phẩm bằng đường bưu điện, vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 0814.26.03.93 để cung cấp thông tin theo yêu cầu.
Byte Box khuyến khích Quý khách hàng phải quay video đồng kiểm, kiểm tra tình trạng bên ngoài và bên trong của gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.
+ Quý khách hàng điền thông tin vào “Phiếu yêu cầu Đổi trả”, in ra và đính kèm bên trong gói hàng và gửi về Cửa hàng Byte Box tại địa chỉ Byte Box tại 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm đổi trả cẩn thận.