Danh mục

Yêu cầu bảo hành

QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI BYTE BOX

 

  1. Thủ tục Bảo hành:

  • Trường hợp Quý khách hàng đến trực tiếp Cửa hàng Byte Box:

+ Byte Box ghi nhận Yêu cầu bảo hành của Quý khách hàng, kiểm tra lỗi và điều kiện bảo hành của sản phẩm:

  •   - Nếu chưa xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để kiểm tra thẩm định và thông tin đến Quý khách hàng kết luận cuối cùng. Byte Box sẽ tư vấn giải pháp xử lý cho Quý khách hàng.
  •    - Nếu xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để bảo hành.

+ Byte Box sẽ gửi Quý khách hàng Biên nhận bảo hành theo mẫu dưới đây bằng bản cứng và qua email.

Quý khách hàng vui lòng giữ biên nhận này và xuất trình để nhận lại sản phẩm khi bảo hành xong. Trường hợp mất biên nhận, Quý khách hàng đến Cửa hàng Byte Box để cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tiến hành lập biên bản để nhận lại sản phẩm đã bảo hành. Trường hợp Quý khách muốn nhận sản phẩm bằng đường bưu điện, vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 0814.26.03.93. để cung cấp thông tin theo yêu cầu.

 

  • Trường hợp Quý khách hàng gửi bảo hành qua các dịch vụ vận chuyển:

+ Quý khách hàng điền thông tin vào Phiếu yêu cầu Bảo hành, in ra và đính kèm bên trong gói hàng và gửi về Cửa hàng Byte Box tại địa chỉ 8/8 Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm bảo hành cẩn thận.

Điền phiếu yêu cầu bảo hành/đổi trả tại đây

+ Sau khi nhận được sản phẩm của Quý khách hàng, Byte Box sẽ tiến hành kiểm tra điều kiện bảo hành cũng như là lỗi của sản phẩm và liên hệ thông báo Quý khách hàng tình trạng của sản phẩm qua email và số điện thoại.

  • - Nếu chưa xác định được lỗi sản phẩm, Byte Box sẽ tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để kiểm tra thẩm định và thông tin đến Quý khách hàng kết luận cuối cùng. Byte Box sẽ tư vấn giải pháp xử lý cho Quý khách hàng.
  •  - Nếu xác định được lỗi sản phẩm, Byte  - Box sẽ tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi Hãng, Nhà Sản Xuất, Nhà Phân Phối để bảo hành.

+ Sau khi bảo hành xong, Byte Box sẽ liên hệ Quý khách hàng xác nhận thông tin và hoàn trả sản phẩm đã bảo hành theo địa chỉ Quý khách hàng cung cấp.

Lưu ý: Byte Box sẽ chịu chi phí vận chuyển một chiều gửi trả sản phẩm cho Quý khách hàng. Khi nhận được hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ và quay video đồng kiểm để dễ dàng xử lý nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

 

2. Phương thức bảo hành:

USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động: đổi mới, thay thế

 

  3. Thời gian bảo hành sản phẩm:

Thời gian bảo hành sản phẩm mất từ 2-3 ngày làm việc và không bao gồm thời gian vận chuyển. Trong trường hợp sản phẩm cần được giữ lại để xác minh lỗi, Byte Box sẽ thông tin lại với Quý khách hàng sau.

Danh sách so sánh
Messenger